Tìm hiểu các loại máy đóng gói gia vị cao cấp có tại An Thành

Cơ khí An Thành cung cấp đa dạng các loại máy đóng gói gia vị các loại như máy đóng gói sa tế, máy đóng gói sốt gia vị, máy đóng gói đường, máy đóng gói hạt tiêu, máy đóng gói muối….

Máy đóng gói gia vị An Thành – công suất vượt trội cho năng suất cao, bền bỉ theo thời gian

Nếu là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đóng gói tại TPHCM hẳn cái tên Cơ khí An Thành không còn xa lạ. Là một đơn vị cung cấp giải pháp máy đóng gói uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM, An Thành luôn được ưu tiên lựa chọn khi doanh nghiệp cần mua máy đóng gói.

máy đóng gói gia vị

Máy đóng gói gia vị An Thành là một trong những dòng máy được bán chạy nhất tại đây. Với chiến lược không ngừng cập nhật cải tiến những công nghệ đóng gói tiên tiến nhất trên thế giới. Với mong muốn đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp. An Thành đã nghiên cứu và chế tạo ra nhiều dòng máy đóng gói gia vị khác nhau như đóng gói muối, đóng gói đường, đóng gói hạt tiêu, đóng gói sốt gia vị, sa tế,…

Mỗi loại thực hiện chức năng riêng, song tất cả đều đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng, sử dụng linh phụ kiện mới 100% nhập khẩu từ Đức, Nhật, Đài Loan. Máy có thiết kế đơn giản nhưng “lợi hại” về công suất, cho năng suất đóng gói cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và độ bền của máy.

Các loại máy đóng gói gia vị tại An Thành

Máy đóng gói hạt tiêu

máy đóng gọi hạt tiêu An Thành sở hữu đầy đủ những tính năng ưu việt của một chiếc máy đóng gói tự động hiện đại và thông minh giúp nhà sản xuất tiết kiệm thời gian lẫn chi phí sản xuất, tăng năng suất và lợi nhuận kinh tế.

máy đóng gói gia vị hạt tiêu

Máy sử dụng hệ thống điều chỉnh tốc độ vô cấp giúp điều chỉnh kích thước túi trong quá trình đóng gói mà không cần thiết ngưng máy lại.

Máy đóng gói muối

Máy đóng gói gia vị muối được An Thành thiết kế với 3 bộ phận chính gồm Bộ phận cân định lượng tự động, bộ phận đóng gói và bộ phận điều khiển thông minh. Hầu hết các linh kiện lắp ráp được nhập mới 100% từ các thương hiệu lớn ở Đức và Đài Loan.

máy đóng gói gia vị muối

Máy sử dụng hệ thống đóng gói tự động không cần can thiệp của con con người khi đã thao tác vận hành trên hệ điều khiển. Máy tự động dừng khi hết bao bì hay gặp sự cố trong quá trình đóng gói nên rất an toàn cho người sử dụng.

Máy đóng gói đường

Máy có khả năng tự động kích hoạch động cơ tubin để cấp liệu, mở rộng bao để nạp liệu, hàn miệng túi và in ngày sản xuất theo một quy trình khép kín, nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu tỷ lệ hàng lỗi.

máy đóng gói gia vị đường

Sản phẩm được thiết kế thông minh và lắp ráp với mức độ hoàn thiện cao. Hệ thống trượt dán ép bao bì     NATEC của Nhật. Cảm biến đọc vạch bao Bì autoro của Đài Loan. CP bảo vệ  máy Schneider của Đức. Đâ hứa hẹn sẽ là thiết bị hữu ích cho các doanh nghiệp, cửa hàng sản xuất đường.

Máy đóng gói sa tế

Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm máy đóng gói dạng bột – hạt. Máy sở hữu đầy đủ những tính năng ưu việt của một chiếc máy đóng gói tự động hiện đại và thông minh giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian lẫn chi phí sản xuất, tăng năng suất và lợi nhuận kinh tế.

Máy sử dụng hệ thống cân định lượng điện tử dạng chén thể tích cho tỷ lệ phân chia nguyên liệu chuẩn xác. Bộ đóng gói đạt tiêu chuẩn GMP thân thiện dễ sử dụng và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Máy đóng gói sốt gia vị

Máy đóng gói sốt gia vị An Thành được thiết kế dạng dịch thể dùng đóng gói các loại gia vị dạng lỏng sệt như tương ớt, tương cà, nước sốt,… Máy hoạt động hoàn toàn tự động với thiết kế hiện đại và dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm hoạt động hoàn toàn tự động nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí sản xuất cho doanh nghiệp. Ngoài ra, máy thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích sử dụng và được ứng dụng linh hoạt trong môi trường sản xuất nhỏ hẹp.

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739