Mứt gừng – thần dược giảm cân dành cho phái đẹp

Mứt gừng là một trong các vị thuốc tốt cho tiêu hóa, phòng chống nhiều loại bệnh trong mùa lạnh. Ngoài ra còn là thần dược giảm cân của phái đẹp. Vậy ăn mứt gừng nhiều có tốt không?

Bánh, mứt là loại thức ăn truyền thống ngày tết của người Việt. Chúng được chế biến từ các loại trái cây và củ tự nhiên sên với đường sau đó phơi khô đến 60%-70%. Trong đó mứt gừng là loại phổ biến nhất, vì nó không chỉ dùng cho ngày tết mà trong đời sống hằng ngày nó vẫn đem đến những lợi ích tốt cho sức khỏe, có thể dùng với trà tăng sức đề kháng, giải cảm mùa lạnh,…

Đặc biệt đây là thần dược đi cùng phái nữa từ lúc thanh xuân đến sau khi sinh con. Mứt gừng đem đến rất nhiều lợi ích, vậy thì ăn mứt gừng nhiều có tốt không? Đặc biệt là các chị em đang giảm cân, lạm dụng quá nhiều mứt gừng có hại cho sức khỏe không.

Tìm hiểu ăn mứt gừng nhiều có tốt không

Lợi ích mà sản phẩm mứt gừng đem lại

  • Được ví như một vị thuốc tốt cho sức khỏe với đa tác dụng giúp
  • Giải độc : thanh lọc cơ thể, bày tiết độc tố bên trong.
  • Chống nôn mửa : hương vị ấm nồng giúp ấm bụng, giải cảm giác buồn nôn
  • Tốt cho tiêu hóa, ức chế các vi khuẩn như salmonella gây tiêu chảy, trị đau bụng, bụng đầy trướng.
  • Phòng bệnh viêm đường hô hấp (viêm họng, ho mất tiếng) và ức chế rhinovirus – loại vi rút gây cảm lạnh.
  • Giảm đau, sưng, viêm, trị viêm khớp .

ăn mứt gừng nhiều có tốt không

Tại sao mứt gừng là thần dược thanh xuân của phái đẹp ?

Gừng giúp giảm đau đầu và đau bụng kinh nguyệt, ngăn ngừa nhiễm khuẩn trùng roi âm đạo (trichomonas)

Hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đầy hơi, ngăn ngừa tình trạng loét dạ dày và các cơn đau co thắt do ăn uống không điều độ hoặc do giảm cân không đúng cách.

Tuy là mứt ngọt nhưng mứt gừng không làm tăng cân, nó còn tốt cho sức khỏe và giúp ích rất nhiều trong việc làm đẹp của phái nữ một cách an toàn hiệu quả như : Đánh tan mỡ thừa cho phái nữ trước và sau sinh mà không cần phương pháp massage hay quấn muối nóng

Mứt gừng còn là kim chỉ nam cho các bà nội trợ phòng chống các bệnh mùa lạnh, tăng hệ miễn dịch cho sức khỏe bản thân và gia đình.

ăn mứt gừng nhiều có tốt không có hỗ trợ làm đẹp không

Ăn mứt gừng nhiều có tốt không?

Ăn khoảng 10 – 15g mứt gừng mỗi ngày giúp làm ấm người, kích thích tiêu hóa.

Nếu lạm dụng quá nhiều mứt gừng có thể gây loãng máu, tính nóng trong gừng có thể làm vỡ các mạch máu nên những người có tiền sử về bệnh chảy máu cam, chảy máu tử cung, bệnh trĩ không nên dùng gừng.

Dùng lượng mứt gừng vừa đủ giúp lưu thông máu, đẹp da, nhưng nếu dư sẽ làm rối loạn nhịp tim và ngứa rát, khô da.

Mứt gừng đã được phơi khô sẽ có thành phần Shoagol nóng hơn gấp hai lần Gingerol có trong gừng nguyên chất nên người say nắng hoặc có thân nhiệt cao nên hạn chế dùng mứt gừng khô.

Mứt gừng rất đơn giản, có thể làm tại nhà. Nhưng để bảo quản mứt được dùng lâu và giữ nguyên vị của củ, quả gốc thì đóng gói phải đảm bảo nhiệt độ bảo quản, chống ẩm mốc. Dù làm cá nhân tại nhà hay là doanh nghiệp sản xuất mứt nên lựa chọn cho mình cách đóng gói phù hợp hoặc chiếc máy đóng gói chất lượng tốt để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty máy đóng gói An Thành tự hào là công ty cung cấp các loại máy đóng gói uy tín trên thị trường, cam kết các loại máy chính hãng đạt chuẩn kĩ thuật từ động cơ điều khiển đến cơ cấu truyền động, đáp ứng yêu cầu sử dụng bền lâu với giá cả phải chăng nhất.

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739