Máy đóng gói dạng lỏng sệt – Phương án tối ưu cho dòng sản phẩm dạng lỏng sệt

Ngành công nghệ sản xuất và gia công đóng gói sẵn các mặt hàng hiện đang phát triển mạnh mẽ. Việc ứng dụng máy đóng gói vào sản xuất mang lại bước tiến vĩ đại cho nhiều doanh nghiệp. Trong đó, máy đóng gói dạng lỏng sệt được nhiều người biết đến. Với những tính năng vượt trội, loại máy đóng gói này đang ngày càng được lắp đặt và sử dụng nhiều hơn.

Cấu tạo của máy đóng gói dung dịch lỏng sệt phổ biến nhất hiện nay

Máy đóng gói lỏng sệt là một trong những loại máy đóng gói phổ biến và được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Đây là một dạng máy đóng gói đứng. Máy này có khả năng thực hiện việc đóng hàn túi 3 cạnh, 4 cạnh hoặc hàn vùng bụng. Thiết bị có thể sử dụng để đóng gói cho các loại dung dịch, tương hoặc các loại dịch có tính nhớt nhẹ và sệt như dầu gội, sữa tắm,…

máy đóng gói dạng lỏng sệt

Thiết bị này sử dụng phương pháp định lượng piston phù hợp với các loại dung dịch có khả năng chảy dễ dàng. Máy có khả năng tự động định mức lượng, tạo túi, hàn dán và rót đổ.

Máy đóng gói dạng lỏng và sệt với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, thao tác dễ dàng, và có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, chất liệu thành phần cao cấp giúp đảm bảo vệ sinh an toàn trong thực phẩm theo quy định của bộ y tế.

Máy đóng gói dạng lỏng sệt – Gọn nhẹ, vận hành vượt trội, định lượng chính xác

Sữa, nước ngọt, sốt gia vị hay các sản phẩm mỹ phẩm với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau luôn cần những chiếc máy đóng gói chuyên dụng đặc trưng để đảm bảo sản phẩm được đóng gói chắc chắn, đẹp mắt và giữ nguyên tính chất của sản phẩm.

máy đóng gói dạng lỏng sệt gia vị

Và máy đóng gói dạng lỏng, sệt với mẫu mã đặc thù cho từng loại sản phẩm dạng lỏng, sệt hay sản phẩm lẫn nước và hạt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đó của quý khách hàng.

Hướng đến tiêu chuẩn chất lượng chung, sự tiện lợi, dễ sử dụng, hiệu năng cao, mỗi chiếc máy đóng gói dạng lỏng, sệt được tạo ra không chỉ có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, thân thiện người dùng mà còn sở hữu động cơ công suất vượt trội, đảm bảo một cơ chế vận hành nhanh mạnh, nhịp nhàng và định lượng, cắt gấp chính xác.

Máy đóng gói dạng lỏng sệt An Thành – Uy tín đi kèm chất lượng

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường với những loại sản phẩm có hình dáng khác nhau. Công ty An Thành đã không ngừng nghiên cứu thiết kế và sáng chế ra những chiếc máy đóng gói dạng lỏng và sệt với công suất hiệu năng cao, thiết kế đơn giản, thân thiện dễ sử dụng.

Đảm bảo thành phẩm được đóng gói đẹp mắt và chắc chắn, chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng nhờ phần tiếp xúc của máy với thực phẩm được làm bằng thép không gỉ, đạt chuẩn chất lượng an toàn quốc tế.

Ngoài thiết kế sẵn có, Chúng tôi còn nhận thiết kế sản xuất máy đóng gói theo yêu cầu riêng của khách hàng với chi phí hợp lý và trong gian ngắn nhất. Với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời đó, khách hàng đã lựa chọn Công ty cũng là điều hiển nhiên.

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739