Lý Do Nên Chọn Máy Đóng Gói Gia Vị Trong Sản Xuất

Máy đóng gói gia vị mang đến hiệu quả cao về năng suất, tiết kiệm chi phí sản xuất, đóng gói thành phẩm đẹp và chất lượng. Tìm hiểu ngay chi tiết lý do chọn máy đóng gói gia vị trong sản xuất.

Ngành công nghiệp sản xuất phát triển nhanh chóng với yêu cầu kĩ thuật ngày càng cao. Mỗi doanh nghiệp điều tìm kiếm và ứng dụng nhiều thiết bị máy móc hiện đại để nâng cao hiệu quả sản xuất. Trong đó, máy đóng gói tự động được nhiều doanh nghiệp biết đến và ứng dụng vào sản xuất. Máy đóng gói gia vị với nhiều ưu điểm vượt trội cũng được nhiều cơ sở sản xuất tin dùng. Nếu bạn đang băn khoăn về lợi ích mà máy đóng gói gia vị mang đến cho doanh nghiệp cũng như lý do tại sao nên chọn máy đóng gói gia vị trong sản xuất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

 máy đóng gói gia vị

Gia vị đóng gói

Đặc điểm của máy đóng gói gia vị

Ứng dụng của máy đóng gói gia vị

Máy đóng gói gia vị là thiết bị đóng gói tự động giúp doanh nghiệp sản xuất hoàn thiện quy trình đóng gói sản phẩm. Máy được ứng dụng nhiều trong ngành sản xuất và đóng gói các loại gia vị như: Nước tương, dầu ăn, sa tế, tương ớt,…

Về kỹ thuật của máy đóng gói gia vị

Máy được điều khiển bằng lập trình PLC nhanh chóng và ổn định. Màn hình cảm ứng hiển thị kết quả giúp nhân công đứng máy dễ dàng quan sát và điều chỉnh thông số theo yêu cầu.

Máy đóng gói gia vị sử dụng mắt thần – Sensor để điều chỉnh và định vị điểm cắt, đảm bảo độ chính xác cao.

Máy sử dụng động cơ bước kéo màng để thiết lập và điều chỉnh chiều dài túi.

Về phần cơ khí của máy đóng gói gia vị

Các linh kiện để chế tạo máy đóng gói gia vị được nhập khẩu từ các nước như: Đức, Nhật, Đài Loan,…

Vỏ máy được chế tạo từ thép không rỉ, đảm bảo tuổi thọ máy cao. Đồng thời, phần tiếp xúc giữa máy và nguyên liệu được thiết kế bằng inox 304 không rỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các chi tiết máy được gia công trên máy CNC với độ chính xác cao.

 máy đóng gói gia vị

Máy đóng gói gia vị An Thành

Xem thêm: Mua máy đóng gói gia vị ở đâu?

Tại sao nên chọn máy đóng gói gia vị trong sản xuất?

Mang lại hiệu quả sản xuất cao

Máy đóng gói gia vị hoạt động nhịp nhàng, ổn định, nhanh chóng và hoàn toàn tự động giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động.

Đặc biệt, việc thiết lập các thông số về định lượng, đếm số lượng bằng máy đảm bảo được độ chính xác cao hơn so với lao động thủ công, từ đó nâng cao chất lượng thành phẩm trong sản xuất.

Tiết kiệm chi phí nhân công

Máy đóng gói gia vị hoạt động theo cơ chế hoàn toàn tự động, ít sử dụng nhân công thủ công nên tiết kiệm khá lớn chi phí nhân công cho công nghiệp.

Hơn thế nữa, việc đóng gói tự động cũng đảm bảo được các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đem lại hiệu quả kinh tế

Lắp đặt và sử dụng máy đóng gói gia vị trong sản xuất cũng giúp mang đến hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp. Máy được thiết kế để hoạt động với độ chuẩn xác cao, hạn chế được tỉ lệ hàng lỗi xuống mức thấp nhất có thể.

Đồng thời, việc đóng gói bao bì với thông tin đúng chuẩn cùng tên doanh nghiệp lên sản phẩm cũng là một hình thức marketing hiệu quả mang thương hiệu đến gần người tiêu dùng hơn.

Máy đóng gói gia vị

Máy đóng gói An Thành

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về lợi ích cũng như cách sử dụng máy đóng gói gia vị, hãy đến ngay với công ty máy đóng gói An Thành. Công ty TNHH TM – DV Kỹ Thuật An Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy đóng gói sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739