MUA MÁY ĐÓNG GÓI ĐƯỜNG QUE CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NĂM 2020 Ở ĐÂU?

Đến với Máy Đóng Gói An Thành để có được những chiếc máy đóng gói đường que chất lượng, hiệu suất sử dụng tối đa. Một sản phẩm luôn làm hài lòng nhiều khách hàng đến với chúng tôi nhờ những tính năng vượt trội, độ bền và khả năng vận hành dễ dàng, sửa chữa và thay thế phụ kiện nhanh chóng, đơn giản.

Máy đóng gói đường que thuộc một dòng máy trong các loại máy đóng gói thực phẩm phổ biến hiện nay. Máy sử dụng để đóng gói các loại hạt như ngũ cốc, cà phê… với những chiếc túi dạng que. Máy có khả năng tự động tạo túi, đưa nguyên liệu và định lượng rồi dán, cắt túi theo yêu cầu. Được gọi là máy đóng gói đường que bởi máy thường được sử dụng để đóng gói những túi đường nhỏ dạng que. Tuy vậy có nhiều khách hàng cũng sử dụng những tên khác nhau để gọi loại máy này. Máy sử dụng nguyên lý cơ bản là hệ nhiệt để ép và đóng gói sản phẩm, sử dụng hệ cơ để đưa bao vì và nguyên liệu vào đóng gói nên hoạt động rất định định và dễ dàng hiệu chỉnh.

máy đóng gói đường que

Máy đóng gói đường que tạo nên những túi đường nhỏ xinh

     Các yêu cầu cơ bản của một máy đóng gói đường que:

     + Sử dụng trực tiếp từ nguồn điện lưỡi quốc gia 220v hoặc 110v với các nguồn điện sử dụng biến áp.

     + Máy cho khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài và an toàn khi vận hành. Do phải đóng gói số lượng lớn các loại gói nhỏ trong thời gian dài nên máy cần có khả năng hoạt động ổn định dài lâu và an toàn trong thời gian vận hành dài ngày.

     + Vật liệu chế tạo an toàn cho sức khỏe. Đây là loại máy được sử dụng để đóng gói thực phẩm vì vậy mà yếu tố an toàn cho sức khỏe luôn được đảm bảo. Do đó, máy cần được làm từ những vật liệu nguyên chất, không chứa các chất độc hại.

     + Máy tự động đưa nguyên liệu và ép thành gói theo yêu cầu: Sử dụng để đóng gói số lượng lớn các loại bao bì to nhỏ khác nhau nên máy cần có khả năng hoạt động tự động; bạn chỉ cẩn cung cấp nguyên liệu đầu vào, máy sẽ tự động ép và cho ra gói theo yêu cầu.

     + Máy có khả năng đóng gói trong sản phẩm có phạm vị tối thiểu là 100ml. 100ml là lượng đường tối thiểu và một phần có dư sử dụng cho một tách cà phê nhỏ nên máy cần đáp ứng khả năng chia tách nguyên liệu theo gói có phạm vị tối thiểu như vậy.

     + Trọng lượng máy và kích thước đảm bảo việc vận chuyển dễ dàng: Máy được nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ ưa chuộng sử dụng để ép những gói đường que riêng mang nhãn hiệu của cửa hàng vì vậy những loại máy này cần có trọng lượng vừa phải có kích thước và trọng lượng đảm bảo việc lắp đặt và vận chuyển dễ dàng.

     Tại sao nhiều khách hàng đến với Cơ khí An Thành để chọn mua máy đóng gói đường que

      – Quý khách hàng luôn có được một chiếc máy đảm bảo đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một chiếc máy đóng gói đường que thông thường.

      – Máy có cấu trúc giúp tận dụng tối đa công suất máy và cho sản lượng tối đa. Máy đóng gói đường que được thiết kế với cấu trúc đơn giản nhưng rất ưu việt cho công suất tối đa từ 40 đến 60 gói/ phút (theo từng kích thước gói) nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Máy đóng gói đường que

Chiếc máy sở hữu công suốt tối đa

     – Máy sử dụng cân định lượng điện từ vô cùng chính xác được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng uy tín của Đức và Đại Loan đem đến bạn những gói đường que đều tăm tắp và tiết kiệm nguyên liệu đầu vào.

      – Hoạt động đơn giản và dễ dàng: Máy đóng gói đường que An Thành cho phép tự động nạp nguyên liệu, tự động mở túi, cắt dán túi và tự động dừng khi hết túi, hết nguyên liệu thậm chí tự động dừng khi hệ thống gặp sự cố nhờ hệ thống điều khiển thông minh.

      – Một chiếc máy có độ bền cao, thời gian bảo hành dài lâu, dễ dàng thay thế phụ tùng khi có hỏng hóc xảy ra.

      – Cuối cùng, đến với An Thành bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao; Bạn hoàn toàn yên tâm khi khi chiếc máy đóng gói đường que của mình gặp sự cố bởi nhân viên bảo trì sẽ đến nhanh nhất có thể giúp bạn vận hành trở lại “ngay và luôn” những cỗ máy chất lượng của chúng tôi.

Vào danh mục: Máy đóng gói dạng bột – hạt để xem thêm các sản phẩm máy đóng gói khác

     Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Cơ khí An Thành để có được một chiếc máy đóng gói đường que chất lượng nhất hiện nay.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739