Máy Đóng Gói Trà Túi Lọc Có Những Lợi Ích Gì?

Sở hữu những chiếc máy đóng gói trà túi lọc với nhiều lợi ích vượt trội để làm nên những túi trà ngon, đảm bảo đầy đủ hương vị mà các vị khách có thể tự mình thưởng thức ở bất cứ đâu một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Mang đến quý khách hàng những gói trà túi lọc ngon và tiện lợi không thể bỏ qua sự đóng góp của máy đóng gói trà túi lọc. Một chiếc máy làm nên những gói trà nhỏ nhắn đã được chia đều cho một lần uống mà bạn không cần mất quá nhiều thời gian để pha hoặc chuẩn bị đầy đủ cả bộ ấm trà. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích của sản phẩm này đem lại, quý khách hàng có thể tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Xem thêm: Những ưu điểm nổi bật của máy đóng gói trà túi lọc

Những lợi thế ưu việt của máy đóng gói trà túi lọc

Máy đóng gói trà túi lọc đã trở nên phổ biến tại nhiều nhà máy sản xuất, đóng gói trà hiện nay. Những lợi thế sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn tại sao loại máy này lại phổ biến đến vậy.

Đóng gói trà trong những túi tiện dụng

Bằng cơ cấu đặc biệt, máy sử dụng màng phủ xốp để tạo thành lớp bọc mang đến khả năng thẩm thấu trà trong quá trình pha trà. Cơ cấu đặc biệt giúp các mép xốp của gói trà được gắn chặt kết hợp với những sợi chỉ được khéo léo đính tại đỉnh của túi trà giúp việc thưởng trà trở nên tiện lợi hơn.

 Máy có nhiều loại với nhiều kiểu bao bì khác nhau

Bao bì có nhiều kích thước với các kiểu dáng khác nhau, máy với các chức năng công đoạn tích hợp riêng từ những máy chỉ đóng gói từng túi lóc đến những chiếc máy đóng gói túi lọc 3 in 1, 5 in 1 tích hợp thêm đính chỉ ở đầu, bọc bổ sung một lớp túi nilon phủ bảo vệ bên ngoài… Tuỳ từng điều kiện mà quý khách hàng có được chọn lựa phù hợp.

Máy có nhiều loại với nhiều kiểu bao bì khác nhau

Khả năng tự động hoá cao với công suất tối ưu

Máy được thiết kế sử dụng hệ thống điều khiển thông minh giúp công việc đóng gói hoàn toàn tự động từ quá trình chiết rót, đóng nguyên liệu đến việc cắt rời, luồn chỉ thành các túi trà thành phẩm. Chắc chắn năng suất của máy sẽ tối ưu hơn so với việc đóng gói bằng tay và có thể đóng gói đến 60 túi trong vòng 1 phút.

Vận hành đơn giản, nhanh chóng

Máy do thiết kế bằng hệ thống điều khiển thông minh kết hợp bảng điều khiển điện tử nên việc cài đặt, hiệu chỉnh trở nên đơn giản và nhanh chóng. Quý khách hàng sẽ không cần am hiểu về máy móc mà chỉ tham gia một khóa đào tạo trong thời gian ngắn là có thể vận hành trơn chu những chiếc máy này.

Máy đóng gói trà túi lọc với hệ thống điều khiển bằng bảng điện tử tiện dụng

Giới thiệu về máy đóng gói trà túi lọc tại Cơ khí An Thành

Địa chỉ uy tín chế tạo, sản xuất các loại máy đóng gói trà túi lọc được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay đó chính là Cơ khí An Thành. Máy được thiết kế nhỏ gọn với tốc độ đóng gói nhanh, đồng đều có mức độ sai hỏng gần như bằng không. Máy đóng gói trà túi lọc của Cơ khí An Thành giúp giảm đến 3/4 chi phí nhân công đóng gói nhờ tốc độ đóng gói lên đến 40-60 gói trong 1 phút mà vẫn đảm bảo tính đồng đều, chất lượng của các túi trà.

Máy được chế tạo từ những linh kiện điện tử nhập khẩu từ Đức, Đài Loan có chất lượng cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống điều khiển điện tử PLC thông minh cùng các biến tần, cảm biến tạo nên một kết cấu điều khiển điện tử tự động linh hoạt có tính ổn định cao. Quý khách hàng có thể hiệu chỉnh các thông số cần thiết để máy đóng gói các dạng túi phù hợp.

Hệ thống cơ khí được chế tạo từ những những loại vật liệu có chất lượng cao, những vị trí tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu chè được chế tạo từ inox 304 cao cấp, không chứa chất độc hại, chống rỉ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Máy đóng gói tại An Thành

Xem thêm: Những đặc điểm nổi bật của máy đóng gói trục vít

Nếu quý khách hàng mong muốn có được những tư vấn tốt, sở hữu một chiếc máy đóng gói trà túi lọc chất lượng, hãy đến với Cơ khí An Thành bạn nhé.

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739