Hỗn hợp các loại hạt tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết

Sự kết hợp giữ nhiều loại hạt tốt cho sức khỏe như: hạt điều, hạt óc chó, hạt nhân, hạt dẻ, hạt yến mạch,… lại với nhau được gọi là hỗn hợp các loại hạt. Với lượng dinh dưỡng dồi dào và khá ít calo thì hỗn hợp các loại hạt là sự lựa chọn hàng đầu của những đối tượng khách hàng đang trong quá trình giảm cân hoặc muốn lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Hỗn hợp các loại hạt là gì?

Hỗn hợp các loại hạt là sự kết hợp giữa các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao và khá ít calo như: hạt mắc ca, hạt óc chó, hạt điều,… Các hạt này sẽ được rang nhẹ chung với bơ, muối hồng, mật ong,… để có thêm hương vị đậm đà hơn. Ngoài ra có thể mix thêm nhiều vị như socola, matcha,… để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi sáng của bạn, có thể mix kèm sữa chua, sữa tươi hoặc ngũ cốc,… tùy theo khẩu vị của từng người.

Hỗn hợp các loại hạt tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết

Lợi ích của hỗn hợp các loại hạt

Từng loại hạt có chứa thành phần dinh dưỡng khác nhau. Khi chúng kết hợp với nhau thì thành phần dinh dưỡng tăng lên đáng kể. Sự kết hợp cơ bản thường thấy nhất chính là hỗn hợp: hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó, macca và hạt dẻ cười. Trong hỗn hợp này chứa khá nhiều chất đạm, chất béo tốt có tác dụng đốt cháy những chất béo xấu, giảm cholesterol không tốt và những điều đó sẽ giúp bạn quản lý được cân nặng của mình. Ngoài ra, hương vị thơm ngon trong mỗi gói hỗn hợp này có thể thay thế được những món ăn nhanh, gói snack, bánh kẹo không tốt tốt cho sức khỏe.

Đối với phụ nữ mang thai

Việc ăn những loại hạt như óc chó, macca, hạt điều,… phải nói là rất tốt cho cho sức khỏe và đem lại lợi ích khá tích cực cho phụ nữ mang thai. Nếu bạn trộn những loại hạt này lại với nhau sẽ giúp cho bầu đỡ ngán và dễ ăn hơn.

Đối với những người ăn kiêng

Tuy còn khá nhiều người nghi ngờ về hỗn hợp các loại hạt có khá nhiều chất béo. Nhưng nếu bạn ăn uống đều độ và khoa học thì nó sẽ có ích cho quá trình giảm cân của mình. Những hạt này sẽ không thể nào làm tăng cân của bạn mà ngược lại sẽ giúp giảm cân hiệu quả nếu áp dụng chế độ ăn hợp lý.

Đối với những người lớn tuổi

Càng lớn tuổi thì vấn đề về sức khỏe càng phải quan tâm nhiều hơn. Ngoài việc uống sữa thì hãy cung cấp các vitamin cần thiết từ hỗn hợp các loại hạt. Điều này rất có lợi với sức đề kháng của người lớn tuổi.

Hỗn hợp các loại hạt tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết

Xem thêm: Các loại hạt ăn healthy dành cho các tín đồ giảm cân

Hỗn hợp bao gồm những loại hạt nào?

Quả óc chó

 Giảm tình trạng bệnh của cơ thể, giảm chỉ số BMI và những nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Hạt hạnh nhân

Chứa nhiều chất xơ, protein, chất béo tốt,.. nếu ăn nhiều hạnh nhân sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Hạt dẻ cười

Loại tốt nhất là còn nguyên vỏ, không ướp giá vị sẽ hỗ trợ trong quá trình bạn giảm cân

Hạt hạnh nhân

Có chứa nhiều chất xơ, vitamin K, canxi, kẽm,… giúp bỏ đi những chất oxy có hại và giảm đi viêm và căng thẳng, giúp bạn no nhanh và giảm thèm ăn.

Hỗn hợp các loại hạt tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết

Ở bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những công dụng cũng như lợi ích của hỗn hợp các loại hạt. Ngoài ra nếu bạn muốn bảo quản được các loại hật tốt hơn và dùng được lâu hơn, hãy tham khảo dòng máy đóng gói các loại hạt tại An Thành. Sẽ thật tiện lợi khi bạn sở hữu được cho mình chiếc máy này. 

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739