Địa chỉ bán máy đóng gói cao cấp, chất lượng hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Trong nền kinh tế hiện nay, khi mà ngành công nghiệp chế biến đang phát triển nhanh và mạnh. Từ đó mở ra một thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp in ấn và đóng gói. Đặc biệt những địa chỉ chuyên bán máy đóng gói cao cấp ra đời đã hiện thực mục tiêu tối đa hóa lợi ích kinh doanh củacác doanh nghiệp.

 

Lưu ý khi lựa chọn máy đóng gói

 

bán máy đóng gói cao cấp

 

 

1. Xác định công suất của thiết bị đóng gói

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như quy mô của mô hình sản xuất, kinh doanh của mỗi người để xác định công suất của thiết bị đóng gói cần trang bị. Quý khách hàng nên lựa chọn máy có công suất cao hơn các thiết bị, máy móc ở dây chuyền phía trước để đảm bảo máy đáp ứng được công suất của toàn bộ dây chuyền, tránh hiện tượng ách tắc, ứ đọng dây chuyền sản xuất.

Máy đóng gói có tỉ lệ sai số tỉ lệ nghịch với công suất của cân. Nếu muốn một chiếc máy có tỉ lệ sai số nhỏ nhất thi bắt buộc chiếc máy doanh nghiệp mua phải có công suất cao, đồng thời kết cấu máy cũng phức tạp hơn rất nhiều dẫn đến chi phí cho máy cũng rất cao.

Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp nên lựa chọn máy có công suất cũng như có mức sai số phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

 

2. Lựa chọn kiểu đóng gói phù hợp

Tùy thuộc vào nguyên liệu cần đóng gói để có thể lựa chọn kiểu đóng gói bao bì cho phù hợp.

– Với nguyên liệu dạng bột, không có độ tự chảy và có bụi cao nên lựa chọn kiểu đóng gói định lượng vít tải

– Với nguyên liệu dạng hạt, dạng viên hay dạng bột có độ tự chảy cao, nên lựa chọn kiểu đóng gói ngang với các nguyên liệu thông thường, và kiểu đóng gói hình bán nguyệt nếu nguyên liệu có tính ăn mòn

– Kiểu băng tải sử dụng được với hầu hết các nguyên liệu và không làm vỡ hình dáng ban đầu, có thể đóng gói được nguyên liệu có kích thước lớn. Đây được xem là kiểu đóng gói phức tạp nhất, vì vậy chỉ nên lựa chọn khi các kiểu đóng gói khác không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp hay có nhu cầu đóng 2 loại nguyên liệu hạt và dạng bột trong cùng một chiếc máy.

 

3. Lựa chọn kiểu bao đóng gói

Các loại bao thường được sử dụng nhất cho máy đóng gói có dạng miệng hở, bao van miệng kín, bao jumbo, bao PE…

 

4. Lựa chọn máy đóng gói phù hợp với môi trường làm việc

Tùy thuộc vào môi trường làm việc tại khu vực chế biến của doanh nghiệp là khô ráo hay ẩm ướt, có tính chất ăn mòn máy hay không, sử dụng để đóng gói nguyên vật liệu hay thực phẩm… để có thể lựa chọn chất liệu cấu thành của máy phù hợp nhất.

Bên cạnh những lưu ý trên, người sử dụng cũng nên chú ý đến bộ đếm số bao của máy, phần mềm chương trình quản lí của máy cũng như khả năng kết nối hệ thống dữ liệu qua internet…

 

An Thành – địa chỉ bán máy đóng gói cao cấp tại TPHCM

 

An Thành bán máy đóng gói cao cấp

 

Không nói quá nhiều về An Thành nếu bạn từng mua sản phẩm máy đóng gói cao cấp tại đây. Bởi chất lượng và sự uy tín của An Thành đã được khẳng định bằng danh sách các đối tác và khách hàng thân thiết của mình.

Thiết bị đóng gói của An Thành được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản của một thiết bị đóng gói thông thường và có nhiều ưu điểm vượt bậc, được doanh nghiệp đánh giá cao về mẫu mã thiết kế cũng như chất lượng hoạt động.

An Thành còn được xem như là một trong những địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình, đơn vị sản xuất, doanh nghiệp khi có ý định mua các loại thiết bị đóng gói để phục vụ cho mục đích kinh doanh và sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực chế biến. An Thành trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chế tạo máy đóng gói đã thấu hiếu được tâm lý của khách hàng trong việc trang bị máy móc phục vụ cho phát triển kinh doanh, đồng thời có kinh nghiệm trong việc tư vấn, cung cấp các loại máy hàng đầu cho người sử dụng.

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739