Cách đóng gói thực phẩm khô nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn

Cách đóng gói thực phẩm khô như thế nào để đảm bảo thực phẩm được bảo quản lâu. Đường, muối, bột canh, bột mì, gạo hay thậm chí là các loại hạt đều là những thực phẩm khô. Do đó, việc lưu trữ những loại thực phẩm khô là rất cần thiết. 

Thực phẩm khô là gì?

Thực phẩm khô là thành phẩm của rau, quả, thịt… đã được phơi hoặc sấy khô để loại bỏ hết thành phần nước bên trong. Thực phẩm khô gồm nhiều loại trong đó có loại truyền thống như tôm khô và các loại hạt. Bên cạnh đó là các sản phẩm như rau củ quả sấy khô, mực tẩm đang bày bán phổ biến hiện nay. 

Do loại bỏ phần lớn nước bên trong nên thực phẩm khô có trọng lượng nhẹ và giá trị dinh dưỡng cũng thường vượt quá hàm lượng ban đầu. Vậy cách đóng gói thực phẩm khô như thế nào?

Cách đóng gói thực phẩm khô nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn

Một số cách đóng gói thực phẩm khô phổ biến

Tùy theo đặc tính của từng loại thực phẩm mà cách đóng gói thực phẩm khô sẽ khác nhau. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy các sản phẩm trong siêu thị đa số đề được đóng gói dưới 2 dạng: Hút chân không cho các loại thịt, hải sản và cân định lượng cho các loại hạt, trái cây.

Đóng gói thực phẩm khô với phương pháp hút chân không

Máy đóng gói hút chân không là loại máy phổ biến dùng để đóng gói cả thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô. Một số ưu điểm khi đóng gói thực phẩm khô bằng máy hút chân không có thể kể đến như:

  • Có thể hút chân không các loại thực phẩm ở nhiều dạng khác nhau, cả thực phẩm khô và thực phẩm tươi sống.
  • Giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn gấp 5 lần so với thời gian bảo quản thông thường mà vẫn giữ nguyên màu sắc và hương vị.
  • Máy hút chân không đóng gói hầu hết tất cả các sản phẩm có kích thước bao bì khác nhau. Bên cạnh đó là đóng gói thực phẩm ở nhiều dạng như hạt, dạng bột, dạng lỏng… áp dụng cho quy mô công nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy đóng gói cân định lượng

Các dòng máy cân đóng gói cân định lượng 2 đầu, 4 đầu, 10 đầu, 14 đầu đều được áp dụng trong cách đóng gói thực phẩm khô như rau, củ, quả, các loại hạt,… Tùy theo năng suất và yêu cầu sản lượng của khách hàng mà sẽ sử dụng các loại cân phù hợp. Chúng ta có thể kể đến một số ưu điểm của máy đóng gói cân định lượng như:

  • Máy được trang bị hệ thống cân điều khiển bằng vi xử lý điện tử.
  • Máy được thiết kế cho ra định lượng với độ chính xác cao.
  • Thao tác vận hành đơn giản, dễ bảo trì máy.
  • Có chi phí đầu tư phù hợp.
  • Màn hình cảm ứng điều khiển PLC, hoạt động đơn giản dễ sử dụng.
  • Tốc độ điều chỉnh tần số, dao tự động mở khi máy đóng, giảm thiểu lãng phí vật liệu.

Cách đóng gói thực phẩm khô nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn

Xem thêm:Quy trình đóng gói thực phẩm bao gồm những giai đoạn nào?

Địa chỉ mua máy đóng gói thực phẩm chất lương?

Công ty Máy Đóng Gói An Thành tự hào vì sẽ là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn có nhu cầu mua máy đóng gói. Với đội ngũ thợ lắp đặt và thiết kế nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hài lòng. Công ty cung cấp thiết bị tiên tiến số 1 Việt Nam hiện nay và hầu hết các sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp các loại máy móc cho dây chuyền sản xuất mà còn cung cấp các loại máy móc phục vụ doanh nghiệp nhỏ như máy hút chân không, máy đóng gói thực phẩm… với giá cả cạnh tranh. Khi sử dụng các thiết bị này, cách đóng gói thực phẩm khô sẽ trở nên dễ dàng. Để các thực phẩm được đóng gói đạt tiêu chuẩn chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng chiếc máy lên hàng đầu.

Cách đóng gói thực phẩm khô nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn

Trên đây là nội dung về cách đóng gói thực phẩm khô mà Công Ty Máy Đóng Gói An Thành đã chia sẻ. Để có thể đóng gói cũng như bảo quản sản phẩm thuận tiện trong quá trình vận chuyển và xuất khẩu, Công Ty Máy Đóng Gói An Thành chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín để quý khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn đang có nhu cầu được tư vấn nhé!

máy đóng gói tiêu biểu

98.000.000
298.000.000
108.000.000

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739