Cách đóng gói khăn ướt với dây chuyền sản xuất hiện đại

Cách đóng gói khăn ướt như thế nào? Khăn ướt không những giúp quá trình sử dụng được rút ngắn nhanh gọn mà còn vệ sinh một cách sạch sẽ, dễ dàng. Chỉ cần thao tác lấy miếng khăn ướt ra khỏi bao bì là đã có thể sử dụng cho mục đích vệ sinh nhanh chóng.

Quy trình sản xuất và cách đóng gói khăn ướt

Cách đóng gói khăn ướt – Để có thể tạo ra các sản phẩm khăn ướt phục vụ cho đa dạng mục đích sử dụng như hiện tại thì cần phải trải qua quy trình sản xuất tiêu chuẩn gồm các bước sau:

Thiết kế logo

Đây là khâu quan trọng trong cách đóng gói khăn ướt vì cần thiết kế logo chính xác và nổi bật để gây ấn tượng với khách hàng, tùy theo từng ý tưởng khác nhau mà các mẫu logo sẽ khác nhau và mang nét đặc trưng riêng phù hợp với từng nhu cầu. Các thông tin được in trên bao bì khăn ướt thường chứa các nội dung cơ bản như Tên thương hiệu, số điện thoại, địa chỉ, công dụng,…

In bao bì

Khi đã có file thiết kế thì xưởng sẽ tiến hàng in ấn để cho ra bao bì sản phẩm nhằm chứa đựng và bảo vệ khăn ướt bên trong sạch sẽ. Thường bao bì khăn ướt thường được in 2 loại cơ bản là in vỏ màng ngọc và in vỏ màng ghép. Vỏ màng ngọc được làm từ nhựa PVC cao cấp với ưu điểm là bền dai và giá thành rẻ. Còn vỏ màng ghép thì có 2 lớp, lớp ngoài là nhựa bóng mờ, lớp trong được tráng kim loại bạc trắng giúp giữ mùi hương và tăng tính thẩm mỹ.

Cách đóng gói khăn ướt với dây chuyền sản xuất hiện đại

Chuẩn bị và thao tác trên vải

Loại vải thường được sử dụng là loại vải không dệt với ưu điểm là không bị xù lông và khả năng thấm hút nhanh, dễ làm sạch, thường được chia làm 2 loại là khăn chấm bi và khăn lưới. Vải được lấy từ cuộn sau đó căng và xếp lên dây chuyền sản xuất thành 4 phần bằng nhau thông qua cơ cấu rulo băng tải. Sau đó vải sẽ được thấm ướt bằng nước tinh khiết R.O, hóa chất và hương hiệu để giữ độ ẩm rồi đưa lên máy cắt theo kích thước đã được cài đặt sẵn.

Đóng gói sản phẩm

Vải sẽ được xếp đôi sau đó tải tới khâu đóng gói, bộ phận đóng gói sẽ định dạng sao cho bao bì bọc vải và đóng kín lại, máy sẽ dán mép bao bì với nhau và chuyển tới công đoạn hút chân không. Sau khi hút sẽ tới công đoạn cắt và hàn nhiệt 2 đầu bao. Cuối cùng sản phẩm sẽ được chổi quét và đưa ra ngoài và đóng gói theo số lượng vào bao nilon, vào thùng carton.

Cách đóng gói khăn ướt với dây chuyền sản xuất hiện đại

Xem thêm: Máy đóng gói khăn ướt giá rẻ và những lợi ích vượt trội

Phân biệt các loại máy sản xuất khăn ướt

Cách đóng gói khăn ướt – Để sản xuất ra sản phẩm khăn ướt hoàn thiện cần thông qua nhiều công đoạn khác nhau, tuy nhiên tất cả chỉ bao gồm trong 2 loại máy là máy in và máy đóng gói khăn. Mỗi loại máy sẽ có công dụng khác nhau cũng như giá thành khác nhau.

Máy in để phục vụ cho việc in ấn bao bì khăn ướt, là yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm thông qua việc in có rõ nét không, có lên màu chuẩn không. Máy in sẽ có 3 loại máy in cơ bản là máy in lụa, máy in ống đồng và máy in flexo.

Cách đóng gói khăn ướt – Máy đóng gói khăn ướt có 3 loại là máy đóng gói khăn ướt mini dùng cho các xưởng nhỏ lẻ, máy đóng gói khăn ướt bán tự động với công nghệ cao hơn thường dùng cho các xưởng có quy mô sản xuất vừa và nhỏ và máy đóng gói khăn ướt tự động dùng cho quy mô sản xuất lớn với năng suất từ 170-200 cái/ phút.

Cách đóng gói khăn ướt với dây chuyền sản xuất hiện đại

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn, giúp các bạn hiểu hơn về cách đóng gói khăn ướt để có thể phục vụ cho nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn có cho mình máy đóng gói khăn ướt thì hãy liên hệ với Máy Đóng Gói An Thành để được hỗ trợ. Cùng theo dõi tin tức từ Máy Đóng Gói An Thành để cập nhật những thông tin bổ ích nhé!

máy đóng gói tiêu biểu

98.000.000
298.000.000
108.000.000

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739