Bất ngờ với công dụng của hạt dẻ cười với sức khỏe

Hạt dẻ cười có vị bùi béo, thơm ngon ăn rất cuốn mồm. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết chán với món ăn vặt này nhất là khi ăn nó cùng với những người bạn hay thưởng thức nó cùng với một bộ phim hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết công dụng của hạt dẻ cười thì ngay sau đây bạn sẽ phải bất ngờ. Hãy cùng An Thành khám phá công dụng của hạt dẻ cười khiến người người mê đắm ngay nào.

Công dụng của hạt dẻ cười

Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Hạt dẻ cười không những là món ăn ngon mà công dụng của hạt dẻ cười còn giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và giảm biến chứng của bệnh tim mạch với người đang mắc bệnh tim.

Trong hạt dẻ cười có chứa chất phytosterol ( một sterol thực vật) giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Ngoài ra với hàm lượng chất chống oxy hóa như vitamin E, vitamin A cao có công dụng chống lại viêm nhiễm, giúp bảo vệ mạch máu và giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch vành và đột quỵ.

Nếu ăn thường xuyên sẽ giúp tăng nồng độ lutein có tác dụng giảm lượng cholesterol xấu giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và mỡ máu.

 Công dụng của hạt dẻ cười

Công dụng của hạt dẻ cười giúp đôi mắt sáng, khỏe.

Trong hạt dẻ cười có chứa 2 loại carotenoid là lutein và zeaxanthin là 2 chất có chức năng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của gốc tự do giúp hỗ trợ và phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể ở người lớn tuổi.

Hai hợp chất này cơ thể không thể tự tổng hợp ra được chúng ta phải bổ sung bằng thực phẩm như hạt dẻ cười, rau xanh, nấm, tảo…

Chống lão hóa cho da, kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ

Công dụng của hạt dẻ cười chính là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào, an toàn, 100% tự nhiên cho phụ nữ. Vitamin E giữ cho làn da khỏe mạnh, chống tác hại từ tia cực tím, chống lão hóa sớm và ung thư da.

Vitamin E còn  cung cấp độ ẩm cho da giúp da mịn màng, căng bóng ngoài ra còn tốt cho sinh lý nữ giúp vùng kín không bị khô rát.

Trong hạt dẻ cười có chứa các axit amin thiết yếu như L-arginene, được chuyển đổi thành oxit nitric có thể hỗ trợ sự lưu thông máu huyết giúp da dẻ hồng hào, ấm áp.

Ngoài ra hợp chất oleoylethanolamide (OEA) giúp no lâu, giảm thèm ăn vì vậy hỗ trợ giảm cân, giữ dáng cho người béo.

 Công dụng của hạt dẻ cười

>>>Xem thêm: Ăn hạt bí có tốt không – Cách chọn hạt bí ngon an toàn

Cách bảo quản hạt dẻ cười ngày nay

Hạt dẻ cười chỉ có một mùa trong năm vì vậy để có hạt dẻ cười quanh năm phục vụ nhu cầu của thị trường. Các doanh nghiệp đã sử dụng máy đóng gói công nghệ cao An Thành giúp bảo quản hạt dẻ cười nên đến 18 tháng.

Ưu điểm của máy đóng gói công nghệ cao An Thành

  • Giúp bảo quản hạt dẻ cười giữ nguyên được chất dinh dưỡng và hương vị trong thời gian dài.
  • Đóng gói với công suất lớn
  • Cho ra những gói hạt dẻ cười với nhiều mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu thị trường
  • Đóng gói chính xác trọng lượng cho mỗi gói hạt dẻ cười
  • Giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 Công dụng của hạt dẻ cười

An Thành địa chỉ mua máy đóng gói uy tín, chất lượng tại TPHCM và toàn quốc. Để mua máy đóng gói hạt dẻ cười quý khách liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất.

máy đóng gói tiêu biểu

98.000.000
298.000.000
108.000.000

CÔNG TY TNHH SX - TM DỊCH VỤ AN THÀNH

Nhà máy: Số 47/80 Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

MOBILE : Kinh doanh & hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật 24/7 

0932131664 (ZaLo) - 0932131664 (DUY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Hotline: 0896 676 739